เเฮรี่ เรโก้

วันนั้นครับ ผมไปเรียนเเถวสยามเเล้วผมได้เข้าไปเดินเล่นในparagonเเล้วมันเป็นงานเรโก้ครับ เข้ามาจัด ผมจึงลองเข้าไปดู เเล้วผมก็เห็น อย่างนี้อะครับ ^ ผมยืนงงไปซักพักเเล้วถามพี่เขาว่ามันคืออะไรพี่คนคุมบอกว่าเรโก้ ผม ยืนอึนเลย ว่าทำไมคนต่อเขาช่างมีความสามารถอะไรเช่นนี้ เรโก้นี่ทำด้วยมือเปล่าทำภายใน1ชั่วโมงเองครับ ผมยืนดูอยู่ ไม่ได้มีเเค่นี้นะครับ มีรูปเรือ รถ เครื่องบินเยอเเยะครับเเผมไม่ได้ถ่ายมา(รีบไปดูหนัง) ใครอยากไปดูก็ได้นะครับเเต่ไปตอนนี้คงไม่มีเเล้ว ดูในรูปผมไปเเล้วกันครับ tt’

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

